Quảng cáo Google là gì? Dịch vụ chạy quảng cáo google trọn gói 2023

dich-vu-quang-cao-google-ads-tron-goi-360i-Agency

Dịch vụ quảng cáo Google là giải pháp tối ưu nhất giúp các doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm và tăng tương tác với những khách hàng tiềm năng, tăng traffic cho website hiệu quả.

Quảng cáo Google là một trong những dịch vụ digital Marketing khá phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Bởi, đây là giải pháp có thể mang lại nhiều lợi ích, giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ hiệu quả và thúc đẩy doanh số bán hàng đáng kể. Vậy chi phí chạy Google Ads bao nhiêu? Dịch vụ chạy quảng cáo Google trọn gói thường bao gồm những hình thức nào phổ biến? Hãy cùng 360i Agency tìm hiểu chuyên sâu về dịch vụ này ngay sau đây.

1. Quảng cáo Google là gì?

Hay còn được gọi là Google Adwords, là một hình thức chạy quảng cáo trực tuyến được hiển thị trên nền tảng của Google, bao gồm Google Search, Google Display Network (mạng lưới hiển thị Google), YouTube và các ứng dụng hoặc trang web.

Google Ads cho phép các doanh nghiệp hay cá nhân xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu tiềm năng. Bạn có thể lựa chọn các từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ hoặc lĩnh vực đang kinh doanh. Sau đó, khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm và mua sản phẩm liên quan, thì quảng cáo của bạn sẽ hiện lên như một gợi ý kịp thời.

Trên thực tế, cách tính phí theo chính sách quảng cáo Google được chia thành các kiểu như doanh nghiệp trả phí theo số lượt click chuột (CPA), hay số lần hiển thị (CPM) hoặc tính phí khi có chuyển đổi (CPA). 

2. 6 lợi ích quảng cáo google mang lại

Tại sao cần thuê chạy quảng cáo Google Adwords? Dưới đây là những lý do doanh nghiệp của bạn nên tìm đến dịch vụ này:

Tăng khả năng tiếp cận 

Có một điều chắc chắn rằng, trong thời kỳ công nghệ kỹ thuật phát triển mạnh mẽ như lúc này, hẳn ai cũng đang sử dụng ít nhất một sản phẩm của Google. Có thể là Gmail, Chrome, YouTube hay Google Search (trang web, blog, báo chí,…). Và điều đó đồng nghĩa, khi chạy quảng cáo trên Google bạn có khả năng tiếp cận tới 95% người dùng internet và tạo nên lợi thế cạnh tranh rất tốt.

Phong phú kênh quảng cáo

Google có rất nhiều nền tảng (YouTube, Gmail, Search, hệ điều hành Android, Chrome,…) và hàng loạt đối tác hiển thị quảng cáo đa dạng. Nếu doanh nghiệp lựa chọn chạy Google Ads, các chiến dịch quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên tất cả những kênh phổ biến này.

Quảng cáo có thể hiển thị đến đúng đối tượng

Nhờ sự đa dạng về sản phẩm đã giúp Google thu thập nhiều thông tin hữu ích của khách hàng và phân thành các nhóm đối tượng dựa theo nhân khẩu học, sở thích, nhu cầu, hành vi,…

Vì thế, hình thức này sẽ giúp doanh nghiệp nhắm đúng nhóm khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm nhất. Đặc biệt, với tốc độ lan truyền cực nhanh, chỉ trong vài cú nhấp chuột bạn đã có thể tiếp cận hàng nghìn hay thậm chí hàng triệu khách hàng.

Dễ kiểm soát chi phí đầu tư

Chi phí chạy Google Adwords sẽ được tính trên mỗi cú nhấp chuột vào quảng cáo của bạn (CPC). Do đó, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát ngân sách đầu tư, đồng thời có thể điều chỉnh phù hợp với khả năng và nhu cầu. 

Cải thiện lưu lượng truy cập và độ nhận diện 

Quá trình chạy quảng cáo trên nền tảng này, có thể đưa ra liên kết trực tiếp đến trang web của bạn, điều này giúp tăng lưu lượng truy cập lên đáng kể. Ngoài ra, Adwords còn cho phép hiển thị logo hoặc thông điệp của thương hiệu muốn gửi gắm đến khách hàng. Việc xuất hiện rộng rãi và liên tục trên các kênh Google giúp xây dựng độ nhận diện và lòng tin với người dùng rất tốt.

cai-thien-luu-luong-truy-ca-websie-360i-Agency

Tăng lưu lượng truy cập

Tăng doanh số vượt bậc

Nếu bạn thuê được một công ty chạy google adwords chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân sự chuyên môn cao thì chi phí bạn đầu tư chạy quảng cáo đảm bảo sẽ được tận dụng tối đa để tăng lợi nhuận lên cao nhất.

Xem thêm: Tổng hợp một số hình thức quảng cáo Google giúp tăng doanh số 2023

3. Nguyên lý hoạt động của Google Adwords là gì?

Về cơ bản, phương thức hoạt động của Google Ads là khi bạn lựa chọn một số từ khóa thông dụng (hay dẫn đầu top tìm kiếm trên Google) để tạo dựng nội dung cho chiến dịch quảng cáo. Trong đó, bạn phải cân nhắc về ngân sách quảng cáo hàng ngày, xác định đối tượng muốn hiển thị (khách hàng mục tiêu) và một số thiết lập khác. 

Tuy nhiên, khi một người dùng tìm kiếm bằng từ khóa mà bạn đã chọn, thì bạn sẽ phải đấu giá với các marketers khác để xác định quảng cáo nào sẽ hiển thị. Trường hợp, nếu quảng cáo của bạn thắng nó sẽ được xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google hoặc các trang web liên quan trong mạng lưới hiển thị Google.

4. Một số hình thức quảng cáo google phổ biến nhất 2023

Hiện nay, quảng cáo Google có rất nhiều loại hình cho doanh nghiệp tùy chọn, nhưng nổi bật nhất phải thể kể đến như:

  • Quảng cáo từ khóa trên Google Search: Là hình thức quảng cáo hiển thị ở ngay đầu trang kết quả tìm kiếm của Google hoặc bên cạnh kết quả tự nhiên. Khi người dùng truy vấn từ khóa có liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp, mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý vị trí có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến mức giá đấu thầu, từ khóa, trang web hay nội dung quảng cáo.
  • Quảng cáo trên hệ thống mạng lưới: Đối với chiến dịch quảng cáo này, mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn sẽ hiển thị trên Google Display Network như các trang web đối tác (chẳng hạn như báo, website tin tức), ứng dụng di động,… Đây có thể là quảng cáo dưới dạng hình ảnh, video, văn bản hoặc các kiểu quảng cáo tương tác khác.
  • Quảng cáo trên YouTube: Đây cũng là một hình thức quảng cáo trực tuyến, cho phép hiển thị quảng cáo của bạn trước, giữa hoặc sau các video trên YouTube. Quảng cáo này có thể là hình ảnh, video hoặc quảng cáo văn bản.

5. Dịch vụ thuê chạy quảng cáo Google tại 360i Agency

Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google trọn gói uy tín, cam kết chất lượng thì 360i Agency hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu của bạn. 

Đến với 360i Agency, Quý doanh nghiệp sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối bởi:

  • Chúng tôi luôn mang đến sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, một đội ngũ Marketer giàu kinh nghiệm và chuyên môn đảm bảo giúp khách hàng tối ưu về mọi mặt trong quá trình chạy quảng cáo.
  • 360i Agency cam kết tạo nên những giá trị bền vững cho doanh nghiệp, từ đó có thể đạt được mục tiêu cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả.
  • Đảm bảo hoàn thành đúng KPIs như yêu cầu, đồng thời báo cáo chi tiết định kỳ và minh bạch về ngân sách cũng như các kết quả trong các chiến dịch quảng cáo.
  • Cung cấp dịch vụ đạt hiệu quả cao, đem lại tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng tốt cho doanh nghiệp với mức chi phí hợp lý.

360i-agency-dang-ky-tu-van

Dịch vụ chạy quảng cáo trọn gói của 360i Agency

Có thể thấy, với sự phát triển không ngừng của internet, các dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Google ngày càng được doanh nghiệp quan tâm hơn hẳn. Vì vậy, 360i Agency hy vọng những thông tin về quảng cáo Google trên đây sẽ giúp các bạn tìm được đối tác để thực hiện các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp thành công nhất. 

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ chạy quảng cáo trên Google hoặc phòng marketing thuê ngoài, hãy liên hệ đến với 360i Agency để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

360i AGENCY – Dịch vụ Marketing Thuê Ngoài Chuyên Nghiệp

  • 360i Office : Số 9, Nguyễn Xiển (ngã tư Nguyễn Trãi), Thanh Xuân, Hà Nội.
  • S’Pencil Office: Liền kề 21 – KBT Thanh Xuân Residence – 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline : 0967.199.928
  • Email: contact@360iagency.com.vn

đăng ký nhận tư vấn từ đội ngũ 360i Agency

đăng ký nhận tư vấn từ đội ngũ 360i Agency

Kết nối ngay với 360i Agency

360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*
Dịch vụ *
Yêu cầu công việc*