Thiết kế bao bì sản phẩm
Nâng tầm thương hiệu

Thiết kế bao bì sản phẩm cũng là quá trình lên thiết kế như mọi ấn phẩm khác, mang đến cho khách hàng trải nghiệm và cảm nhận bằng toàn bộ giác quan. Một mẫu thiết kế thu hút được người khác khi nó bắt mắt từ màu sắc, cách bày trí từng chi tiết nhỏ, thậm chí còn như đang nghe, nhìn, cầm, ngửi khi chưa sử dụng sản phẩm đó.

Thiết kế bao bì sản phẩm là một phần quan trọng để khách hàng sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho sản phẩm của bạn.

6000+ đối tác tin tưởng

Dự án thiết kế tiêu biểu

thiet-ke-bao-bi-banh-cookies-tet-trang-an-2

Ưu điểm dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm
tại 360i Agency

Quyết liệt

360i Agency luôn giữ thái độ quyết liệt trong cách làm việc, với mục tiêu đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Chuẩn mực

Sự chuyên nghiệp, chuẩn mực trong từng quy trình là điều chúng tôi có thể tự tin đem đến.

Tốc độ

Với ngành dịch vụ, 360i Agency hiểu rằng đúng hạn là một trong những yếu tố quan trọng đem đến sự hài lòng cho từng doanh nghiệp.

Sáng tạo

Sáng tạo làm nên sự khác biệt, chúng tôi luôn dành rất nhiều chất xám cho sản phẩm từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thiện sản phẩm.

Đam mê

Đam mê là một trong những yếu tố tiêu quyết giúp 360i Agency luôn tự tin trong từng sản phẩm tạo ra, xứng đáng với chi phí nhận lại từ khách hàng.

Phụng sự

Không tài sản nào quý giá hơn khách hàng. Đấy cũng là kim chỉ nam khi 360i Agency hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn

BAO BÌ SẢN PHẨM - YẾU TỐ ĐƯA THƯƠNG HIỆU ĐẾN VỚI SỰ THÀNH CÔNG

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng và phát triển marketing tổng thể cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, 360i Agency tự tin sẽ làm hài lòng vị khách hàng khó tính nhất

Quy trình thiết kế Bao bì sản phẩm

Tại 360i Agency, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án

Bước

1

XÁC ĐỊNH CÁC LỚP BAO BÌ

Bao bì có 3 lớp:

  • Lớp ngoài: Bề mặt đầu tiên thu hút khách hàng
  • Lớp trong: Bảo vệ sản phẩm
  • Lớp sản phẩm: Bao bì sản phẩm, là thứ khách hàng sẽ nhìn thấy thường xuyên

Bước

2

LỰA CHỌN KIỂU BAO BÌ

Có rất nhiều kiểu thiết kế bao bì sản phẩm khác nhau để phù hợp với đặc tính sản phẩm, nhận diện thương hiệu và đối tượng khách hàng tiềm năng.

Bước

3

IN BAO BÌ SẢN PHẨM

Sử dụng chất liệu bao bì bảo vệ môi trường cũng là yếu tố để gây thiện cảm với người dùng. Vì vậy hãy lựa chọn chất liệu, kích thước, màu sắc và nhà in uy tín.

Bước

4

SẮP XẾP CẤU TRÚC THÔNG TIN

Tất nhiên, những thông tin quan trọng thì nên thiết kế font chữ to, có phần nổi bật hơn và ở giữa khung. Sau đó sẽ sắp xếp những thông tin khác sao cho phù hợp.

Bước

5

THIẾT KẾ TEM NHÃN

Tem nhãn sản phẩm không phải để mình thích, người trong công ty thích, mà khách hàng phải thấy hấp dẫn, thu hút và cảm nhận được ý nghĩa, thông điệp truyền tải trong đó. Đây là công đoạn thiết kế và rà soát lại trước khi cho ra mắt.

Bước

6

THU THẬP PHẢN HỒI

Bí quyết để cho ra đời sản phẩm mới thành công là remarketing bằng cách cho những khách hàng cũ thử dùng và trải nghiệm. Đánh giá của họ chính là cơ sở để bạn hoàn thiện sản phẩm mới tốt hơn.

Bước

7

ĐỊNH DẠNG FILE THIẾT KẾ

Bước cuối cùng để hoàn thiện. Mỗi định dạng sẽ mang lại hiệu quả khác nhau, nên bạn có thể tùy chọn đuôi file như .ai, .pdf, .jpg,…

Khách hàng nói về
360i Agency

Dự án 360i Agency đã thực hiện

gervenne-360i-agency

Gervenne TVC – Mùa hộp quà 2022

tokin-travel-360i-agency

Tokin Travel

Helen-360i-Agency

Giới Thiệu Helen Mứt Cửu Phúc

era-360i-agency

Era House – Era school

Bảo khang Pharma

benh-vien-viet-duc-360i-agency

Bệnh Viện Việt Đức

Tân Gia Huy

Sun-edu-vietnam-360i-Agency

Sun Edu Vietnam

3 yếu tố trước khi thiết kế bao bì sản phẩm

Người thiết kế bao bì sản phẩm phải hiểu được sản phẩm của mình nhất thì mới mang lại sự thu hút và cảm nhận tốt cho khách hàng. Từ đó xác định phong cách thiết kế phù hợp, vừa làm hài lòng khách hàng, vừa giúp khách hàng có ấn tượng với thương hiệu. 

Để bán được nhiều sản phẩm và tăng doanh thu thì việc vẽ ra chân dung khách hàng là điều không thể thiếu. Cụ thể như: 

  • Khách hàng nam hay nữ hay cả hai 
  • Độ tuổi của khách hàng 
  • Khu vực khách hàng sinh sống 
  • Mức thu nhập để sẵn sàng chi tiền mua sản phẩm 
  • Sở thích của khách hàng đối với sản phẩm  

Từ những yếu tố trên mà bạn có thể xác định thiết kế bao bì sản phẩm sẽ phức tạp hay đơn giản, ít hay nhiều chi tiết, màu sắc nổi bật hay nhã nhặn, chi tiết tinh tế hay cầu kỳ,… 

Tùy theo hình thức mua sắm của khách hàng: 

  • Siêu thị? 
  • Online trên các trang mạng xã hội hoặc sàn thương mại điện tử? 
  • Chợ dân cư? 

Mà có những thiết kế bao bì sản phẩm phù hợp. 

Kiến thức Marketing

kết nối với chuyên gia 360i Agency

360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Kết nối ngay với 360i Agency

360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*
Dịch vụ *
Yêu cầu công việc*

đăng ký nhận tư vấn từ đội ngũ 360i Agency

đăng ký nhận tư vấn từ đội ngũ 360i Agency

Kết nối ngay với 360i Agency

360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*
Dịch vụ *
Yêu cầu công việc*