Thiết kế & Quản trị nền tảng Tiktok

HẤP DẪN KHÁCH HÀNG BÙNG NỔ DOANH THU

Với nhiều năm kinh nghiệm làm về truyền thông và quảng cáo online, dịch vụ TikTok Shop uy tín của 360i Agency sẽ giúp ích cho bạn gia tăng hiệu quả hiển thị trên TikTok, đẩy mạnh doanh số kinh doanh online, xây dựng thương hiệu vững mạnh từ TikTok.

6000+ đối tác tin tưởng

TikTok hay TikTok Shop dành cho ai?

Có nên mở gian hàng Tiktok Shop

LIVE STREAM TIKTOK BÁN HÀNG

Thiết kế & Quản trị nền tảng Tiktok

Tiktok Shop phù hợp với đối tượng nào?

  • Doanh nghiệp SEM: Giải quyết bài toán khó cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, nâng tầm thương hiệu, phát triển mạnh mẽ kinh doanh online.
  • Thương hiệu cá nhân: Tăng lượng người Follow, lượt quan tâm, tương tác thực sự, công cụ chính thống quảng bá hình ảnh cá nhân.
  • Bán hàng cá nhân: Phát triển kế hoạch bán hàng độc nhất, tăng doanh thu, tối đa lợi nhuận. 
  • Nhãn hàng lớn: Tiếp cận lượng lớn người dùng, năng động hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

DỊCH VỤ XÂY DỰNG KÊNH TIKTOK CỦA 360i Agency

Tạo nội dung phát triển kênh tiktok

  • Trend phù hợp với đối tượng
  • Đội ngũ chuyên nghiệp
  • Tư vấn chiến lược dài hạn

Đột phá hiệu quả bán hàng

  • Tích hợp Thương mại điện tử
  • Livestream

Kết nối với mạng lưới Influencer

200 micro influencer

Tư vấn chọn lựa phù hợp theo ngành

TIKTOK MARKETING

Với vị thế đón đầu xu hướng sau khi xâm chiếm thị trường Việt Nam, Tiktok được coi là sân chơi mới hấp dẫn dành cho các nhà quảng cáo đầu tư và sáng tạo.

Quy trình thực hiện

Tại 360i Agency, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án

Bước

1

NHẬN BRIEF

Tiếp nhận đề bài và yêu cầu của nhãn hàng về mặt truyền thông

Bước

2

LẬP KẾ HOẠCH

Lên chiến lược truyền thông và kế hoạch thực thi cụ thể

Bước

3

BÁO GIÁ

Sau khi kế hoạch được duyệt, báo giá các hạng mục truyền thông bà Booking KOLs

Bước

4

TRIỂN KHAI

Hiện thực hóa kế hoạch với team Content và Sản xuất

Bước

5

PHÂN TÍCH

Sử dụng TikTok Ads phân tích và đo lường hiệu quả tiếp cận, tương tác của sản phẩm truyền thông và điều chỉnh

Bước

6

NGHIỆM THU

Nghiệm thu hiệu quả với khách hàng định kỳ

Dự án tiêu biểu 360i Agency đã thực hiện

Tân Gia Huy

Kus Việt Nam

Acacia Paint

Kazibe Paint

Khách hàng nói về
360i Agency

Câu hỏi thường gặp

TikTok Marketing là tổng hợp những kỹ thuật tiếp thị quảng bá sản phẩm diễn ra trên Tik Tok. Mục tiêu việc làm marketing trên TikTok không gì khác là giới thiệu cho thật nhiều người dùng trên TikTok biết về sản phẩm, biết về thương hiệu bạn.

Mặc dù đôi khi bạn thấy rằng đã có nhiều người đầu tư làm marketing trên TikTok rồi, nhưng mà nếu bạn nhìn qua những đối thủ, có thể những đối thủ này cũng chưa tìm hiểu và khai thác khách hàng trên nền tảng này. Và đây cũng chính là cơ hội để bạn bắt đầu trước với những chiến lược marketing hoàn chỉnh, thống lĩnh thị trường khách hàng trên TikTok.

Ưu điểm

  • Ứng dụng mới, mang tính sáng tạo cao, và thu hút được lượng người dùng lớn.
  • Tập hợp những video ngắn mang tính viral, khả năng lan tỏa cao.
  • Nhóm đối tượng người dùng được thế hiện 1 cách rõ rệt để doanh nghiệp, cửa hàng có thể nhắm đối tượng mục tiêu dễ dàng.
  • TikTok mang tính giải trí cực kỳ cao, đôi khi còn mang lại nhiều tiếng cười.
  • TikTok là nơi lý tưởng để con người ta bộc bạch bản chất thật.

Hạn chế

  • TikTok chỉ giới hạn sử dụng trên nền tảng ứng dụng di động.
  • Nếu muốn marketing hiệu quả trên TikTok, bạn cần phải liên tục tạo ra những content video thu hút.
  • TikTok thường hay dính phải phốt về nội dung video vi phạm, vấn đề liên quan đến trẻ em.
  • TikTok thường không hợp với người trưởng thành, trong mắt nhiều người TikTok đôi khi là 1 ứng dụng vô bổ. Vì vậy mà tệp người dùng TikTok chỉ tập trung chủ yếu là giới trẻ.

Như chúng thấy, TikTok là 1 nền tảng ứng dụng còn khá mới, nên để đánh giá 1 chắc chắn về tương lai TikTok thì không phải là chuyện dễ dàng.

Nhưng nếu ở đứng ở thời điểm hiện tại, và nhìn về tiềm năng TikTok thông qua những dấu hiệu tăng trưởng mà chúng ta có thì có thể khẳng định việc đầu tư làm marketing TikTok là hoàn toàn khả thi.

Và điều đặc biệt là nếu như doanh nghiệp, cửa hàng bạn muốn hướng đến:

  • Những đối tượng người dùng thuộc thế hệ trẻ.
  • Doanh nghiệp bạn thích sự sáng tạo, những thử thách và đổi mới.

Còn về vấn đề ngành hàng nào thì phù hợp để làm marketing trên TikTok hiệu quả thì không chỉ ngành sản phẩm bình dân, giá tiền thấp thì mới phù hợp với TikTok. Mà thực tế cho thấy rằng kể thương hiệu lớn như Dior, Michael Kors hay Adidas cũng đã và đang thành công khi marketing TikTok.

Và kết quả cụ thể là mức độ nhận diện thương hiệu những thương hiệu này cũng tăng lên 1 cách mạnh mẽ. Kéo theo số lượng đơn hàng, doanh số, doanh thu cũng đang tăng lên theo tỷ lệ thuận. Khi đó, có thể khách hàng họ không mua hàng trực tiếp qua TikTok, nhưng mà từ TikTok, khách hàng sẽ biết và liên hệ mua hàng bất khi nào họ có nhu cầu.

Kiến thức Marketing

kết nối với chuyên gia 360i Agency

360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Kết nối ngay với 360i Agency

360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*
Dịch vụ *
Yêu cầu công việc*

đăng ký nhận tư vấn từ đội ngũ 360i Agency

đăng ký nhận tư vấn từ đội ngũ 360i Agency

Kết nối ngay với 360i Agency

360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*
Dịch vụ *
Yêu cầu công việc*