THIẾT KẾ VÀ VẬN HÀNH SÀN TMĐT

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh, mở gian hàng trên các sàn thương mại điện tử. Mảng thương mại điện tử đã và đang dần trở thành xu hướng mới khi chiếm lĩnh một thị trường không nhỏ trong nền kinh tế. Kéo theo đó là sự ra đời hàng loạt những website thương mại điện tử với nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo ra sự cạnh tranh lớn.

6000+ đối tác tin tưởng

TẦM QUAN TRỌNG CỦA SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, là một phần không thể thiếu trong hoạt động của doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Lợi ích của việc thiết kế website thương mại điện tử

CHĂM SÓC FANPAGE

THIẾT KẾ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI 360i Agency

360i Agency sẽ giúp bạn xây dựng sàn TMĐT theo quy trình phu hợp nhất, từ việc thiết kế đến chiến lược tìm kiếm khách hàng. Tối ưu từng đồng chi phí cùng bạn tạo dựng thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và mở rộng mạng lưới.

SỬ DỤNG DỊCH VỤ XÂY DỰNG SÀN TMĐT TẠI 360i AGENCY

Thời gian nhanh chóng

Đảm bảo thời gian nhanh chóng từ khâu ký kết hợp đồng đến vận hành, triển khai, hoàn thiện hợp đồng & bàn giao.

Thiết kế hình ảnh

Hình ảnh, banner được thiết kế bắt mắt, sinh động dễ dàng thu hút và truyền tải thông tin đến khách hàng.

Ý tưởng sáng tạo

Đưa ra đề xuất, góp ý và ý tưởng phù hợp với từng khách hàng và nền tảng

Xây dựng gian hàng

Đảm bảo tiến độ, chất lượng tuyệt đối trong quá trình thực thi

Kế hoạch rõ ràng

Trình bày chi tiết từ Action Plan đến Budget Allocation cho từng hạng mục việc, kênh khác nhau

Đo lường và tối ưu

Không ngừng đo lường và tối ưu để tìm ra giải pháp tốt nhất đưa sàn TMĐT trở thành kênh bán hàng hiệu quả với khách hàng

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - CHÌA KHÓA CỦA HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI

360i Agency giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.

Quy trình thiết kế sàn thương mại điện tử tại 360i AGENCY

Tại 360i Agency, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án

Bước

1

XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU XÂY DỰNG KÊNH TMĐT

360i Agency tiếp nhận yêu cầu, tư vấn dịch vụ, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp. Lập đề xuất báo giá và ký kết triển khai.

Bước

2

TƯ VẤN GIAO DIỆN GIAN HÀNG

Đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên môn, giàu kinh nghiệm đưa ra tư vấn về ý tưởng, bố cục, hình thức thiết kế. Sao cho phù hợp với lĩnh vực, mặt hàng kinh doanh mà bạn hướng đến. Cũng như tương đồng bộ nhận diện thương hiệu và chiến dịch marketing.

Bước

3

THIẾT KẾ GIAN HÀNG

Nhân viên 360i Agency tiến hành xây dựng gian hàng theo ý tưởng đã trao đổi và nhận được sự nhất trí từ khách hàng. Cách thức sắp đặt giao diện tiện lợi, thể hiện tính chuyên nghiệp, linh hoạt cho cả người bán lẫn người mua hàng.

Bước

4

NGHIÊN CỨU TỐI ƯU SEO

360i Agency nghiên cứu, đưa ra bảng từ khoá cùng nội dung chuẩn SEO. Từ đó, giúp chủ shop gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho kênh bán hàng của mình.

Bước

5

HỖ TRỢ HÌNH ẢNH VÀ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

Tuỳ thuộc vào nhu cầu chủ shop mong muốn, nhân viên dịch vụ còn thiết kế, hỗ trợ hình ảnh thực sự ấn tượng, thu hút. Đồng thời, xây dựng Banner, Voucher, Menu Ads…, góp phần phục vụ các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

Bước

6

BÀN GIAO DỰ ÁN, CHỈNH SỬA THEO YÊU CẦU.

360i Agency bàn giao lại khách hàng sau khi hoàn thiện. Đồng thời đề xuất giai đoạn và phương hướng thực thi trong giai đoạn kế tiếp.

Dự án tiêu biểu 360i Agency đã thực hiện

Kus Việt Nam

Acacia Paint

Tân Gia Huy

Kazibe Paint

Khách hàng nói về
360i AGENCY

Câu hỏi thường gặp

Thương mại điện tử là hình thức thương mại có một phần hoặc toàn bộ quá trình diễn ra sử dụng phương tiện thiết bị điện tử, kết nối với Internet hoặc mạng viễn thông di động và các mạng khác. Hình thức thương mại này đang ngày càng phổ biến và khẳng định được các lợi ích to lớn của mình về tính tiện lợi và hiệu quả kinh doanh mang lại.

Sàn thương mại điện tử theo đó là một kênh bán hàng online, là website thương mại điện tử cho phép các cá nhân và tổ chức thực hiện kinh doanh buôn bán sản phẩm, dịch vụ tại đa dạng ngành hàng, lĩnh vực tham gia. Qua đó, người bán và người mua có môi trường để thực hiện giao dịch cung – cầu đáp ứng, đem lại lợi nhuận cho bên bán và tính tiện lợi cho người mua.

Các sàn giao dịch điện tử có các hình thức hoạt động cơ bản:
  • Hình thức trang Website cho phép người tham gia mở bán các gian hàng trực tiếp lên để giới thiệu và trưng bày sản phẩm hàng hóa.

  • Hình thức trang Website cho phép người tham gia mở các Website nhánh trên nền tảng kết nối của trang web của sàn giao dịch. Người bán hàng thực hiện việc giới thiệu và trưng bày hàng hóa, dịch vụ tại các trang Website nhánh đó.

  • Hình thức cho phép người tham gia đăng tin bán hàng trên Website của sàn thương mại điện tử trong các chuyên mục mua bán tương ứng.

Những kênh thương mại điện tử nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến như:
  • Shopee
  • Lazada
  • Tiki
  • Sendo
  • Hotdeal
  • Zanado
  • Adayroi

Xác định tệp khách hàng mục tiêu

Đây là bước nền tảng quan trọng cho mọi quy trình hoạt động tiếp theo khi triển khai bán hàng trên sàn giao dịch điện tử. Xác định khách hàng mục tiêu giúp bạn khoanh vùng, thu hẹp phạm vi để triển khai các chiến dịch tiếp thị trọng tâm, điều hướng chiến lược kinh doanh đúng hướng, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực mà vẫn đảm bảo tập trung vào tệp khách hàng tiềm năng.

Quy trình vận hành chuyên nghiệp

Bán hàng trên sàn thương mại điện tử cũng đòi hỏi người bán xây dựng và triển khai hệ thống quy trình bài bản. Điều này cần được thực hiện từ quy trình đăng sản phẩm, chăm sóc khách hàng đến việc ghi nhận số liệu, theo dõi vận chuyển và chú ý bước thanh toán.

Áp dụng linh hoạt các chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi luôn có sức hút mạnh mẽ gia tăng lượng truy cập, tiếp cận của người mua hàng. Thực hiện nghiên cứu để áp dụng các chương trình khuyến mãi đúng lúc, đủ độ là lời khuyên cho việc bán hàng mang lại hiệu quả.

Xây dựng lòng tin của người tiêu dùng với doanh nghiệp

Dù sàn thương mại điện tử được kết nối qua tương tác trực tuyến, nhưng để có lượng khách hàng trung thành, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả, lâu dài, việc xây dựng lòng tin khách hàng là điều không thể không nhắc tới. Thực hiện điều này từ việc chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/7, cung cấp thông tin đúng sự thật, thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…

Không kinh doanh sản phẩm có quá nhiều đối thủ cạnh tranh

Sẽ là một nước đi thách thức nếu bạn phải tốn nhiều nguồn lực để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, hoặc lựa chọn nước đi riêng giữa vô vàn đối thủ kinh doanh cùng sản phẩm cũng không đem lại tỷ lệ thành công cao.

Ngược lại, viết nên câu chuyện của riêng mình với sản phẩm kinh doanh có thị trường ngách, nhưng đối với tệp khách hàng mục tiêu có nhu cầu, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận và là một trong số ít lựa chọn của họ. Thêm việc triển khai tiếp thị và chiến lược kinh doanh bài bản, cam kết lâu dài và uy tín, bán hàng trên sàn thương mại điện tử sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh cao.

Kiến thức Marketing

kết nối với chuyên gia 360i Agency

360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Kết nối ngay với 360i Agency

360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*
Dịch vụ *
Yêu cầu công việc*

đăng ký nhận tư vấn từ đội ngũ 360i Agency

đăng ký nhận tư vấn từ đội ngũ 360i Agency

Kết nối ngay với 360i Agency

360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*
Dịch vụ *
Yêu cầu công việc*