Dịch vụ Tổ chức sự kiện báo chí
GIA TĂNG UY TÍN &
SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU
Giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp nhãn hàng công ty và định hướng truyền thông đến báo chí bằng tổ chức sự kiện báo chí.
HỌP BÁO LÀ GÌ?
Họp báo là sự kiện kết nối truyền thông có sự tham gia của các phóng viên báo chí, phóng viên truyền hình, doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước hoặc các tổ chức cá nhân, tổ chức…cùng ngồi lại với nhau để đưa ra một thông báo thống nhất được truyền bá ra bên ngoài.
TỔ CHỨC SỰ KIỆN BÁO CHÍ
360I AGENCY – ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP
360i Agency là đơn vị truyền thông uy tín, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng sự hết mình trong nhiều dự án, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của hơn 200 khách hàng lớn nhỏ.
VÌ SAO LỰA CHỌN 360I AGENCY
Theo chuẩn mực báo chí
Setup không gian buổi họp buổi họp báo trang trọng, lịch sự, nghiêm túc theo chuẩn mực báo chí.
Cam kết
Cam kết các bài viết đưa tin, bài viết PR trên báo đài, trang tin điện tử, mạng xã hội…theo cam kết.
Trực tiếp
Trực tiếp mời phóng viên báo chí, truyền hình.
Hoàn chỉnh
Chương trình, kịch bản được xây dựng hoàn chỉnh theo thông điệp chính và được gửi đến tay phóng viên
Đảm bảo
Đảm bảo phóng viên đến tham dự.
Kết nối
Phụ trách các hạng mục booking người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu như: diễn viên, người mẫu, ca sĩ, hot blogger…
QUY TRÌNH THỰC HIỆN
Tại S’Pencil, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước
1
XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU TỔ CHỨC HỌP
Mục tiêu tổ chức họp báo là truyền thông tin của công ty đến báo chí vì vậy thông tin chính “nhân vật chính” của mỗi buổi họp báo.
Bước
2
LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỌP BÁO
Thông thường diễn ra tại các trung tâm hội nghị, phòng họp của các khách sạn với trang thiết bị kỹ thuật đầy đủ thường là sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu của các công ty hiện nay. Một buổi họp bảo cần đảm bảo không gian, điều kiện tác nghiệp cho phóng viên, quay phim, kỹ thuật thu thanh…
Bước
3
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Đây là văn bản truyền thông được phát hành từ bộ phận phụ trách truyền thông/thương hiệu của các cơ quan/tổ chức/công ty… mong muốn truyền tải/giải đáp làm rõ những vấn đề mà xã hội, khách hàng quan tâm.
Bước
4
CHUẨN BỊ TÀI LIỆU
Cũng giống với thông cáo báo chí, nếu chỉ họp báo cần có những tài liệu đi kèm cần chuẩn bị thật khoa học, rõ ràng để nhà báo theo dõi được nội dung cuộc họp, tra cứu được các thông tin đến họp báo.
Bước
5
MỜI KHÁCH (PHÓNG VIÊN)
Cần chủ động email, fact cho các cơ quan báo chí từ trước 1 tuần đến 10 ngày trước khi có giấy mời chính thức. Lời mời thường dưới dạng mời tư vấn truyền thông, cần trang trọng, lịch thiệp và thật ngắn gọn.
Bước
6
TRAO ĐỔI KỊCH BẢN VỚI NGƯỜI DIỄN THUYẾT VÀ MC
Trước buổi họp báo bạn cần trao đổi về nội dung kịch bản với người diễn thuyết (người chủ trì cuộc họp) để hướng các nhân vật cách trả lời các câu hỏi khó khăn của báo giới khi họ trình bày bài phát biểu của mình.
Bước
7
DIỄN TẬP
Họp báo là sự kiện quan trọng để bạn nâng cao hình ảnh của công ty trong mắt báo giới, do đó bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng trong tất cả mọi khâu. Diễn tập là khâu bắt buộc của sự kiện, chính là lúc bạn phát hiện, dự phòng những bất ổn có thể xảy ra trong buổi họp báo.
Dự án tiêu biểu 360i Agency đã thực hiện
Khách hàng nói về
360i Agency
Anh Nam
Cảm ơn 360i Agency đã thực hiện các dự án tuyệt vời cho bên mình. Chắc chắn với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của 360i, các bạn sẽ còn tiến xa hơn. Sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ của 360i Agency.
Chị Phương
Chúng tôi rất hài lòng về bộ nhận diện thương hiệu do 360i Agency thiết kế. Tôi đặc biệt ấn tượng về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và sự thân thiện của các bạn. Chúc 360i Agency ngày càng vững mạnh và luôn là người bạn đồng hành của các thương hiệu!
Anh Tuấn Anh
Đội ngũ nhân viên 360i Agency làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng với logo mà các bạn đã thiết kế. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với 360i trong những dự án tiếp theo để phát triển thương hiệu của mình.
Anh Hoàng Anh
Tôi rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình của các anh chị đội ngũ nhân viên công ty 360i Agency. Đặc biệt, chúng tôi gửi lời cám ơn đến các anh chị trong team thiết kế đã nỗ lực tạo ra sản phẩm Logo vừa đạt giá trị về hình thức và ý nghĩa. Chúc cho 360i ngày càng phát triển hơn nữa.
Chị Hoài
Mình cảm thấy may mắn khi được là khách hàng của 360i Agency, bản thân mình tự thấy khá khó tính đặc biệt với các ấn phẩm truyền thông hay bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình, nhưng khi làm việc với các giải pháp của các bạn bên 360i đề xuất làm mình rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng và truyên tải thông điệp bằng tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Họp báo là sự kiện kết nối truyền thông có sự tham gia của các phóng viên báo chí, phóng viên truyền hình, doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước hoặc các tổ chức cá nhân, tổ chức…cùng ngồi lại với nhau để đưa ra một thông báo thống nhất được truyền bá ra bên ngoài.
2.1 Xác định mục tiêu tổ chức họp
Mục tiêu tổ chức họp báo là truyền thông tin của công ty đến báo chí vì vậy thông tin chính “nhân vật chính” của mỗi buổi họp báo.
2. 2 Lựa chọn địa điểm tổ chức họp báo
Thông thường diễn ra tại các trung tâm hội nghị, phòng họp của các khách sạn với trang thiết bị kỹ thuật đầy đủ thường là sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu của các công ty hiện nay. Một buổi họp bảo cần đảm bảo không gian, điều kiện tác nghiệp cho phóng viên, quay phim, kỹ thuật thu thanh…
2.3 Thông cáo báo chí
Đây là văn bản truyền thông được phát hành từ bộ phận phụ trách truyền thông/thương hiệu của các cơ quan/tổ chức/công ty… mong muốn truyền tải/giải đáp làm rõ những vấn đề mà xã hội, khách hàng quan tâm.
2.4 Chuẩn bị tài liệu
Cũng giống với thông cáo báo chí, nếu chỉ họp báo cần có những tài liệu đi kèm cần chuẩn bị thật khoa học, rõ ràng để nhà báo theo dõi được nội dung cuộc họp, tra cứu được các thông tin đến họp báo.
2.5 Mời khách (phóng viên)
Cần chủ động email, fact cho các cơ quan báo chí từ trước 1 tuần đến 10 ngày trước khi có giấy mời chính thức. Lời mời thường dưới dạng mời tư vấn truyền thông, cần trang trọng, lịch thiệp và thật ngắn gọn.
2.6 Trao đổi kịch bản với người diễn thuyết và MC
Trước buổi họp báo bạn cần trao đổi về nội dung kịch bản với người diễn thuyết (người chủ trì cuộc họp) để hướng các nhân vật cách trả lời các câu hỏi khó khăn của báo giới khi họ trình bày bài phát biểu của mình.
2.7 Diễn tập
Họp báo là sự kiện quan trọng để bạn nâng cao hình ảnh của công ty trong mắt báo giới, do đó bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng trong tất cả mọi khâu. Diễn tập là khâu bắt buộc của sự kiện, chính là lúc bạn phát hiện, dự phòng những bất ổn có thể xảy ra trong buổi họp báo.
Họp báo là sự kiện quan trọng khi doanh nghiệp muốn truyền tải thông điệp nhãn hàng công ty và định hướng truyền thông đến báo chí. Chính những ý nghĩ quan trọng như vậy mà ngày nay, tổ chức họp báo là một trong những hoạt động rất quan trọng với doanh nghiệp.
- Set up không gian buổi họp buổi họp báo trang trọng, lịch sự, nghiêm túc theo chuẩn mực báo chí.
- Trực tiếp mời phóng viên báo chí, truyền hình.
- Đảm bảo phóng viên đến tham dự.
- Cam kết các bài viết đưa tin, bài viết PR trên báo đài, trang tin điện tử, mạng xã hội…theo cam kết.
- Chương trình, kịch bản được xây dựng hoàn chỉnh theo đúng thông điệp khách hàng mong muốn.
- Thông cáo báo chí được gửi đến tận tay phóng viên trước ngày diễn ra sự kiện truyền thông.
- Phụ trách các hạng mục booking người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu như: diễn viên, người mẫu, ca sĩ, hot blogger…
Kiến thức Marketing
Tiết lộ 6 ý tưởng chụp ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp
Chụp ảnh công ty là hình thức truyền thông, quảng bá có thể giúp bạn đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận nhanh chóng đến
Sáng tạo plan Marketing với dịch vụ Marketing thuê ngoài tại 360i Agency
Nhanh tay khám phá dịch vụ Marketing thuê ngoài tại 360i Agency, cam kết giá tốt, dịch vụ chất lượng cao, mang đến hiệu quả
Tổng hợp các hình thức quay phim sự kiện hiện nay
360i Agency không chỉ cung cấp các dịch vụ chụp ảnh, quay TVC quảng cáo mà còn hỗ trợ đa dạng hình thức quay phim
Ý nghĩa của việc quay phim sự kiện là gì, bạn đã biết chưa?
Nếu như trước kia, ý nghĩa của quay phim sự kiện chỉ đơn giản là giúp doanh nghiệp lưu lại những khoảnh khắc quan trọng
6 lưu ý nhất định phải biết khi quay phim sự kiện
“Mách” bạn 6 yếu tố quan trọng cần lưu ý trong quá trình sản xuất, quay phim sự kiện để có cho mình những thước
Những lợi ích dịch vụ quay phim sự kiện mang lại cho doanh nghiệp
Nếu bạn thắc mắc vai trò và những lợi ích dịch vụ quay phim sự kiện mang lại cho doanh nghiệp là gì? Hãy cùng
kết nối với chuyên gia 360i Agency
360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.