Tri ân khách hàng & thương hiệu
KẾT NỐI THÂN THIẾT HƠN GIỮA DOANH NGHIỆP VỚI KHÁCH HÀNG
Tổ chức tiệc tri ân khách hàng là cách để doanh nghiệp gửi những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những khách hàng thân thiết, đã tin tưởng và ủng hộ mình trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG & THƯƠNG HIỆU
Tổ chức tiệc tri ân khách hàng là cách để doanh nghiệp gửi những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những khách hàng thân thiết, đã tin tưởng và ủng hộ mình trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh.
- Là cách để doanh nghiệp gửi những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những khách hàng thân thiết, đã tin tưởng và ủng hộ mình trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh
- Là sự kiện có tầm quan trọng rất lớn góp phần thúc đẩy sự thân thiết trong mối quan hệ giữa hai bên doanh nghiệp và khách hàng
- Để đảm bảo tính chuyên nghiệp và sự thành công của sự kiện, doanh nghiệp cần lựa chọn được dịch vụ tổ chức tiệc tri ân khách hàng uy tín và chuyên nghiệp.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG & THƯƠNG HIỆU
360I AGENCY – ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG CAO CẤP & CHUYÊN NGHIỆP
360i Agency sẽ giúp bạn xây dựng và triển khai một sự kiện tiệc tri ân đảm bảo sự hài lòng và thoải mái cho tất cả các khách mời tham dự cũng như đảm bảo đầy đủ tất cả các yếu tố: địa điểm phù hợp, rộng rãi, trang trí độc đáo, đẹp mắt, kịch bản chương trình hấp dẫn và sự chuyên nghiệp đến từ ban tổ chức.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN
Tại 360i Agency, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước
1
XÁC ĐỊNH SỐ LƯỢNG KHÁCH MỜI & ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC
Đầu tiên doanh nghiệp cần đưa ra số lượng khách mời tham dự để từ đó lựa chọn vị trí và địa điểm tổ chức phù hợp cũng như đưa ra kế hoạch chuẩn bị và dự trù kinh phí một cách chính xác nhất.
Bước
2
LÊN Ý TƯỞNG VÀ LẬP KẾ HOẠCH CHI TIẾT CHO LỄ TRI ÂN
Để có một sự kiện thành công, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, bạn cần có một kế hoạch chi tiết được xây dựng từ những ý tưởng sáng tạo và mới mẻ và đồng thời phải làm hài lòng khách hàng.
Bước
3
CHUẨN BỊ NỘI DUNG KẾ HOẠCH
Sau khi đã có kế hoạch chi tiết, chúng ta có thể bắt đầu lựa chọn địa điểm và thời gian tổ chức để đưa ra chủ đề chính cho sự kiện tri ân.
Bước
4
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH
- Bắt tay vào thực hiện kế hoạch chi tiết với việc xây dựng các chương trình, hoạt động một cách xuyên suốt và phù hợp để tạo sự đặc sắc, ấn tượng cho sự kiện.
- Thiết kế và hoàn thành các yếu tố khác trong sự kiện như: trang trí sân khấu, background, thiết kế thiệp mời, chuẩn bị quà tặng, sắp xếp và bố trí bàn ghế, hệ thống ánh sáng, âm thanh… Tất cả cần được hoàn thành một cách kịp thời và đảm bảo chất lượng tốt nhất.
- Sắp xếp và phân công bộ phận nhân sự và bảo vệ một cách chặt chẽ và hợp lý để đảm bảo công tác vệ sinh và vấn đề an ninh tuyệt đối trong quá trình diễn ra sự kiện.
- Chuẩn bị kế hoạch dự phòng cũng là một trong những việc không thể thiếu khi tổ chức bất cứ sự kiện nào.
Bước
5
NGHIỆM THU & BÁO CÁO
Nghiệm thu & báo cáo với khách hàng về kết quả triển khai và đánh giá so với kế hoạch ban đầu.
Dự án tiêu biểu 360i Agency đã thực hiện
Khách hàng nói về
360i Agency
Anh Nam
Cảm ơn 360i Agency đã thực hiện các dự án tuyệt vời cho bên mình. Chắc chắn với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của 360i, các bạn sẽ còn tiến xa hơn. Sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ của 360i Agency.
Chị Phương
Chúng tôi rất hài lòng về bộ nhận diện thương hiệu do 360i Agency thiết kế. Tôi đặc biệt ấn tượng về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và sự thân thiện của các bạn. Chúc 360i Agency ngày càng vững mạnh và luôn là người bạn đồng hành của các thương hiệu!
Anh Tuấn Anh
Đội ngũ nhân viên 360i Agency làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng với logo mà các bạn đã thiết kế. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với 360i trong những dự án tiếp theo để phát triển thương hiệu của mình.
Anh Hoàng Anh
Tôi rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình của các anh chị đội ngũ nhân viên công ty 360i Agency. Đặc biệt, chúng tôi gửi lời cám ơn đến các anh chị trong team thiết kế đã nỗ lực tạo ra sản phẩm Logo vừa đạt giá trị về hình thức và ý nghĩa. Chúc cho 360i ngày càng phát triển hơn nữa.
Chị Hoài
Mình cảm thấy may mắn khi được là khách hàng của 360i Agency, bản thân mình tự thấy khá khó tính đặc biệt với các ấn phẩm truyền thông hay bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình, nhưng khi làm việc với các giải pháp của các bạn bên 360i đề xuất làm mình rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng và truyên tải thông điệp bằng tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Tổ chức tiệc tri ân khách hàng là cách để doanh nghiệp gửi những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những khách hàng thân thiết, đã tin tưởng và ủng hộ mình trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh.
Tiệc tri ân khách hàng được hiểu là một sự kiện doanh nghiệp với mục đích tạo sự kết nối thân thiết hơn giữa doanh nghiệp với khách hàng. Có thể nói, việc duy trì và kết nối các mối quan hệ với khách hàng là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn. Chính vì vậy, tiệc tri ân khách hàng là hoạt động thường xuyên được tổ chức với quy mô và sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.
Tiệc tri ân thường sẽ bao gồm các hoạt động như: vinh danh, phát biểu cảm ơn, trao tặng các phần quà, ưu đãi, khuyến mãi,… cho các khách hàng thân thiết, thường xuyên sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty với số lượng lớn.
kết nối với chuyên gia 360i Agency
360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.