Thiết kế & Quản trị nền tảng Tiktok
HẤP DẪN KHÁCH HÀNG BÙNG NỔ DOANH THU
Với nhiều năm kinh nghiệm làm về truyền thông và quảng cáo online, dịch vụ TikTok Shop uy tín của 360i Agency sẽ giúp ích cho bạn gia tăng hiệu quả hiển thị trên TikTok, đẩy mạnh doanh số kinh doanh online, xây dựng thương hiệu vững mạnh từ TikTok.
TikTok hay TikTok Shop dành cho ai?
Có nên mở gian hàng Tiktok Shop
- TikTok Shop xu hướng mới - trang mạng xã hội trở thành nền tảng thương mại điện tử cực HOT với lượng khách hàng khủng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau muốn quảng bá.
- TikTok Shop giúp người bán đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và mức độ nhận biết thương hiệu, tạo sức ảnh hưởng lớn, người mua dễ dàng tìm thấy sản phẩm khi lướt Tick Tock.
- Tăng tương tác, tăng tỷ lệ điều hướng chuyển đổi, tăng tốc độ quyết định mua sản phẩm, mang đến giải pháp bán hàng toàn diện cho những ai muốn bán hàng trên TikTok Shop.
LIVE STREAM TIKTOK BÁN HÀNG
Thiết kế & Quản trị nền tảng Tiktok
Tiktok Shop phù hợp với đối tượng nào?
- Doanh nghiệp SEM: Giải quyết bài toán khó cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, nâng tầm thương hiệu, phát triển mạnh mẽ kinh doanh online.
- Thương hiệu cá nhân: Tăng lượng người Follow, lượt quan tâm, tương tác thực sự, công cụ chính thống quảng bá hình ảnh cá nhân.
- Bán hàng cá nhân: Phát triển kế hoạch bán hàng độc nhất, tăng doanh thu, tối đa lợi nhuận.
- Nhãn hàng lớn: Tiếp cận lượng lớn người dùng, năng động hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
DỊCH VỤ XÂY DỰNG KÊNH TIKTOK CỦA 360i Agency
Tạo nội dung phát triển kênh tiktok
- Trend phù hợp với đối tượng
- Đội ngũ chuyên nghiệp
- Tư vấn chiến lược dài hạn
Đột phá hiệu quả bán hàng
- Tích hợp Thương mại điện tử
- Livestream
Kết nối với mạng lưới Influencer
200 micro influencer
Tư vấn chọn lựa phù hợp theo ngành
TIKTOK MARKETING
Với vị thế đón đầu xu hướng sau khi xâm chiếm thị trường Việt Nam, Tiktok được coi là sân chơi mới hấp dẫn dành cho các nhà quảng cáo đầu tư và sáng tạo.
Quy trình thực hiện
Tại 360i Agency, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước
1
NHẬN BRIEF
Tiếp nhận đề bài và yêu cầu của nhãn hàng về mặt truyền thông
Bước
2
LẬP KẾ HOẠCH
Lên chiến lược truyền thông và kế hoạch thực thi cụ thể
Bước
3
BÁO GIÁ
Sau khi kế hoạch được duyệt, báo giá các hạng mục truyền thông bà Booking KOLs
Bước
4
TRIỂN KHAI
Hiện thực hóa kế hoạch với team Content và Sản xuất
Bước
5
PHÂN TÍCH
Sử dụng TikTok Ads phân tích và đo lường hiệu quả tiếp cận, tương tác của sản phẩm truyền thông và điều chỉnh
Bước
6
NGHIỆM THU
Nghiệm thu hiệu quả với khách hàng định kỳ
Dự án tiêu biểu 360i Agency đã thực hiện
Khách hàng nói về
360i Agency
Anh Nam
Cảm ơn 360i đã thực hiện các dự án tuyệt vời cho bên mình. Chắc chắn với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của 360i, các bạn sẽ còn tiến xa hơn. Sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ của 360i Agency
Chị Phương
Chúng tôi rất hài lòng về bộ nhận diện thương hiệu do 360i thiết kế. Tôi đặc biệt ấn tượng về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và sự thân thiện của các bạn. Chúc 360i ngày càng vững mạnh và luôn là người bạn đồng hành của các thương hiệu!
Anh Tuấn Anh
Đội ngũ nhân viên 360i làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng với logo mà các bạn đã thiết kế. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với 360i trong những dự án tiếp theo để phát triển thương hiệu của mình.
Anh Hoàng Anh
Tôi rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình của các anh chị đội ngũ nhân viên công ty 360i. Đặc biệt, chúng tôi gửi lời cám ơn đến các anh chị trong team thiết kế đã nỗ lực tạo ra sản phẩm Logo vừa đạt giá trị về hình thức và ý nghĩa. Chúc cho 360i ngày càng phát triển hơn nữa.
Chị Hoài
Mình cảm thấy may mắn khi được là khách hàng của 360i, bản thân mình tự thấy khá khó tính đặc biệt với các ấn phẩm truyền thông hay bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình, nhưng khi làm việc với các giải pháp của các bạn bên 360i đề xuất làm mình rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng và truyên tải thông điệp bằng tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo.
Câu hỏi thường gặp
TikTok Marketing là tổng hợp những kỹ thuật tiếp thị quảng bá sản phẩm diễn ra trên Tik Tok. Mục tiêu việc làm marketing trên TikTok không gì khác là giới thiệu cho thật nhiều người dùng trên TikTok biết về sản phẩm, biết về thương hiệu bạn.
Mặc dù đôi khi bạn thấy rằng đã có nhiều người đầu tư làm marketing trên TikTok rồi, nhưng mà nếu bạn nhìn qua những đối thủ, có thể những đối thủ này cũng chưa tìm hiểu và khai thác khách hàng trên nền tảng này. Và đây cũng chính là cơ hội để bạn bắt đầu trước với những chiến lược marketing hoàn chỉnh, thống lĩnh thị trường khách hàng trên TikTok.
Ưu điểm
- Ứng dụng mới, mang tính sáng tạo cao, và thu hút được lượng người dùng lớn.
- Tập hợp những video ngắn mang tính viral, khả năng lan tỏa cao.
- Nhóm đối tượng người dùng được thế hiện 1 cách rõ rệt để doanh nghiệp, cửa hàng có thể nhắm đối tượng mục tiêu dễ dàng.
- TikTok mang tính giải trí cực kỳ cao, đôi khi còn mang lại nhiều tiếng cười.
- TikTok là nơi lý tưởng để con người ta bộc bạch bản chất thật.
Hạn chế
- TikTok chỉ giới hạn sử dụng trên nền tảng ứng dụng di động.
- Nếu muốn marketing hiệu quả trên TikTok, bạn cần phải liên tục tạo ra những content video thu hút.
- TikTok thường hay dính phải phốt về nội dung video vi phạm, vấn đề liên quan đến trẻ em.
- TikTok thường không hợp với người trưởng thành, trong mắt nhiều người TikTok đôi khi là 1 ứng dụng vô bổ. Vì vậy mà tệp người dùng TikTok chỉ tập trung chủ yếu là giới trẻ.
Như chúng thấy, TikTok là 1 nền tảng ứng dụng còn khá mới, nên để đánh giá 1 chắc chắn về tương lai TikTok thì không phải là chuyện dễ dàng.
Nhưng nếu ở đứng ở thời điểm hiện tại, và nhìn về tiềm năng TikTok thông qua những dấu hiệu tăng trưởng mà chúng ta có thì có thể khẳng định việc đầu tư làm marketing TikTok là hoàn toàn khả thi.
Và điều đặc biệt là nếu như doanh nghiệp, cửa hàng bạn muốn hướng đến:
- Những đối tượng người dùng thuộc thế hệ trẻ.
- Doanh nghiệp bạn thích sự sáng tạo, những thử thách và đổi mới.
Còn về vấn đề ngành hàng nào thì phù hợp để làm marketing trên TikTok hiệu quả thì không chỉ ngành sản phẩm bình dân, giá tiền thấp thì mới phù hợp với TikTok. Mà thực tế cho thấy rằng kể thương hiệu lớn như Dior, Michael Kors hay Adidas cũng đã và đang thành công khi marketing TikTok.
Và kết quả cụ thể là mức độ nhận diện thương hiệu những thương hiệu này cũng tăng lên 1 cách mạnh mẽ. Kéo theo số lượng đơn hàng, doanh số, doanh thu cũng đang tăng lên theo tỷ lệ thuận. Khi đó, có thể khách hàng họ không mua hàng trực tiếp qua TikTok, nhưng mà từ TikTok, khách hàng sẽ biết và liên hệ mua hàng bất khi nào họ có nhu cầu.
Kiến thức Marketing
Tiết lộ 6 ý tưởng chụp ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp
Chụp ảnh công ty là hình thức truyền thông, quảng bá có thể giúp bạn đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận nhanh chóng đến
Sáng tạo plan Marketing với dịch vụ Marketing thuê ngoài tại 360i Agency
Nhanh tay khám phá dịch vụ Marketing thuê ngoài tại 360i Agency, cam kết giá tốt, dịch vụ chất lượng cao, mang đến hiệu quả
Tổng hợp các hình thức quay phim sự kiện hiện nay
360i Agency không chỉ cung cấp các dịch vụ chụp ảnh, quay TVC quảng cáo mà còn hỗ trợ đa dạng hình thức quay phim
Ý nghĩa của việc quay phim sự kiện là gì, bạn đã biết chưa?
Nếu như trước kia, ý nghĩa của quay phim sự kiện chỉ đơn giản là giúp doanh nghiệp lưu lại những khoảnh khắc quan trọng
6 lưu ý nhất định phải biết khi quay phim sự kiện
“Mách” bạn 6 yếu tố quan trọng cần lưu ý trong quá trình sản xuất, quay phim sự kiện để có cho mình những thước
Những lợi ích dịch vụ quay phim sự kiện mang lại cho doanh nghiệp
Nếu bạn thắc mắc vai trò và những lợi ích dịch vụ quay phim sự kiện mang lại cho doanh nghiệp là gì? Hãy cùng
kết nối với chuyên gia 360i Agency
360i Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.